Wednesday, September 18, 2013

Pasjel Skin Care รีวิว จาก Jeban

Pasjel Skin Care
Pasjel Skin Care

 

ใครเคยใช้ Pasjel


มีใครรู้จักหรือเคยใช้บ้างมั้ยคะ เห็นแพคเก็ตมันน่ารักดี อยากลองใช้ แต่ก็กลัวเสียตังฟรี -_-

โดย คุณ lbouiy9oN



ความคิดเห็นที่ 1 by sayhellokitty
อยากรู้ด้วยคนจ้าว่าดีจริงอ่ะป่าว...สนใจครีมรักแร้ขาวอ่ะ



ความคิดเห็นที่ 2 by art_cinnamoroll
Pakage น่าใช้จังค่ะ แต่ไม่รู้จักเหมือนกัน



ความคิดเห็นที่ 3 by khimmeekt
เราใช้อยู่ค่ะ เราใช้ Everbright Blue ตัวสีฟ้า กับ Mildy Smooth ตัวสีม่วงอะคะ ครีมหอมมากกกกกกกกคะ สัีฟ้าหอมเหมือนแป้งเด็ก เรายังไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่คะ เวลาทาครีมรู้สึกแค่ผิวนิ่มๆ สีม่วงหอมแบบบลูเบอรรี่ เราประทับใจตัวสีม่วงมากคะ ใช้มาหมดกระปุกแล้ว กำลังจะสั่งเพิ่มอีก เห็นความเปลี่ยนแปลงได้ตั้งแต่4-5วันแรกอ่าคะ เราเป็นคนศอกดำๆด้านๆเพราะชอบนั่งท้าวศอก เราเอาครีมตัวสีม่วงนะคะ ทาตรง ข้อศอก ตาตุ่ม ใต้วงแขน ใช้แล้วนิ่มขึ้น ขาวขึ้นเลยคะ แต่ควรจะทาสม่ำเสมอนะคะ ลองใช้ดูกันก็ได้นะ~ เผื่อจะชอบ :))



ความคิดเห็นที่ 4 by wiviewclub
เมื่อวานนี้เรารีวิว สีม่วง ครีมทารักแร้ขาวไปอะคะ เอารักแร้เราโชว์เลย มีคนเม้นท์บอกว่าเราเนียนขายของ แต่เรายืนยันนะคะ ว่าของเค้าดีจริงๆคะ หาซื้อกับตัวแทนได้เลย เค้าขายกันทั่วประเทศแล้ว ตอนนี้มีจัดบูทแสดงสินค้า ที่เมืองทองธานีด้วยคะ ลองไปดูสินค้าก่อนตัดสินใจก็ได้นะ



ความคิดเห็นที่ 5by ่jirapon
มีใครเคยใช้ตัวสีชมพูมั้ยค่ะ



ความคิดเห็นที่ 6 by hiya
ยืนยันสีม่วงด้วยคน ดีจิงอะไรจิงนะคะ

No comments:

Post a Comment